6 มิถุนายน 2558

งานบวชลูกชาย พี่ชายทั้งทีขอดูดีไว้ก่อน


Makeup and hair แต่งหน้าทำผมคุณแม่ และน้องเบนเพื่อไปร่วมงานบวชลูกชาย/พี่ชาย
ปัญของคุณแม่คือมีคิ้ว 2 ชั้น คือเป็นรอยสักเก่า และเพิ่งไปสไลด์คิ้วใหม่มา ต้องลบรอยคิ้วเก่าออกและเขียนให้เข้ารูปสวยงาม ผมของคุณแม่เกล้ากล้วยหอมด้านหลัง คือลืมเก็บภาพมา....และไดร์ผมหน้าม้าที่ผมเส้นหน้า คุณแม่ดูเด็กขึ้นเลยค่ะ

ส่วนน้องเบนปัญหาก็คือหนังตาเยอะทำให้หางตาตก ซึ่งเป็นปัญหาของคนอ้วน แต่ก็แก้ไขโดยการ ทาอายแชโดช่วงหางตาเชิดขึ้น ส่วนผมน้องเบนขอลอนฟาร่าอย่างเดียว ง่ายเลยค่ะ

ขอบคุณคุณแม่และน้องเบนมากๆนะคะที่ไว้ใจให้ดูแลหน้าผมก่อนไปงานบวชลูกชาย และพี่ชาย ^^

ก่อนและหลังแต่งหน้าทำผม









ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบ -/\-


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น