31 พฤษภาคม 2558

แต่งหน้าทำผมออกงาน ทาปากแดงตามสีชุด


Makeup and hair แต่งหน้าทำผมลูกค้าออกงาน กับทรงผมง่ายๆเกล้าขึ้นครึ่งศีรษะ งานนี้ไม่คิดมากเห็นสีชุดคุณลูกค้า เลยจัดสีปากตามสีชุด ลูกค้าก็โอเคร ขอบคุณมากนะคะสำหรับความไว้ใจที่ให้ดูแลหน้าผมก่อนออกไปงานเลี้ยง

ก่อนและหลังแต่งหน้าทำผม







ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบ -/\-



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น