18 มีนาคม 2558

Makeup and hair ไปเข้าเฝ้าฯ รับรางวัล

แต่งหน้าเกล้าผมให้ลูกค้าไปงานรับรางวัลจากสมเด็จพระเทพฯ
ปัญหาในครั้งนี้คือลูกค้ามีผมบางเห็นหนังศีรษะ ส่วนหน้าถึงส่วนกลาง ช่างจึงใช้เทคนิคพิเศษช่วยการปกปิดและยีผมช่วย เก็บเกล้าขึ้นเป็นแบบมวยต่ำ เพื่อให้ดูเป็นทางการเหมาะสมกับการเข้าเฝ้าฯ ส่วนการเมคอัพเลือกใช้โทนสีชมพู เพราะเสื้อที่ลูกค้าใส่ออกโทนเหลืองทอง

ผมด้านหน้าบางจนเห็นหนังศรีษะ
ผมบางจนเห็นหนังศีรษะ

ใช้เทคนิคพิเศษช่วยปกปิดไม่เห็นหนังศีรษะแล้ว


เก็บเกล้าผมแบบมวยต่ำ


ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบ -/\-



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น