20 มีนาคม 2558

แต่งหน้าทำผมรับปริญญาวันจริง ม.บูรพา

แต่งหน้าทำผมน้องพลอยวันที่ 2 รับปริญญาวันรับจริง
วันนี้น้องเตรียมลิปสติกสีที่ชอบมาของมิทีน และเลือกทำทรงผมเป็นทรงถักเปียเก็บเพราะอากาศร้อนมากคะ น้องเลยให้เก็บผมขึ้นทั้งหมด

 แต่งหน้าทำผมกันตั้งแต่ตี 3 ถึงบ่าย 2โมงกว่า น้องไลน์มาว่หน้ายังเปะอยู่เลย
ชื่นใจจริงๆเลยค่ะ ขอบคุณน้องพลอยมากๆเลยนะคะ









ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบ -/\-


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น