4 กรกฎาคม 2558

แต่งหน้าทำผมออกงาน (สีผมสวยมากค่ะ)

My makeup and hair พี่พนิณ ออกงานช่วงสาย เป็นงานหมั้นเล็กๆ
และพี่พนิณได้ให้ข้อมูลว่าผิวหน้าค่อนข้างแพ้ง่ายและขอแต่งหน้าอ่อนๆออกหวานๆให้เข้ากับชุดเดรสที่ใส่ ส่วนทรงผมเก็บเกล้าขึ้นดูสบายๆค่ะ

ด้วยสีผมที่ดูสดและสีแจ่มมากๆ จึงจัดสีสันบนใบหน้าให้อ่อนสุดแต่ทาสีลิปให้ดูสดใส จึงออกมาเป้นผลงานดังภาพค่ะ




ทรงผมด้านหลัง




ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบค่ะ -/\-




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น