27 กุมภาพันธ์ 2558

Makeup and hair 2 สาวน้อยไปงานโรงเรียน


แต่งหน้าทำผมสาวน้อย 2 คนไปงานเลี้ยงฉลองเรียนจบ ม.6
สาวน้อยคนแรกมีผิวสีน้ำผึ้ง น้องมีมงกุฏมา 1 และมี hair pieces มาอีก 1 ความต้องการคืออยากปล่อยผมยาวๆ แต่ผมหนูบาง อ่อ...พี่เข้าแล้ว เลยเปลี่ยนเป็น Look เจ้าหญิงเข้ากับชุดสั้นสีขาวของน้องค่ะ
ก่อนและหลังแต่งหน้าทำผม



ติด hair pieces ให้ผมยาวและดูหนาขึ้น
สาวน้อยคนที่ 2 มีผิวออกขาว ความต้องการคือยังไงก็ได้ค่ะพี่ แต่หนูอยากได้ผมลอน พี่เลยจัดให้ได้ดังผลงานค่ะ




ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบ -/\-


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น