10 มกราคม 2558

การแต่งหน้าเพื่อถ่ายภาพนิ่ง

แต่งหน้าและเซ็ทผมเพื่อถ่ายภาพนิ่ง

วันนี้ลูกค้าต้องให้เมคอัพเพื่อการถ่ายภาพนิ่งเก็บเป็นโปรไฟล์ ผลงานที่ได้ดังนี้ค่ะ

ก่อนและหลังแต่งหน้า

ผมแค่ลอนปลายผม


น้องผู้ชายผมด้านหน้ายาวไปนิดหน่อยแต่คือความต้องการของลูกค้า




ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานจนจบ -/\-

ติชมผลงาน หรือสอบถามได้นะคะ ยินดีนำไปปรับปรุงแก้ไข
สนใจใช้บริการแต่งหน้าทำผมนอกสถานที่ ติดต่อได้ตลอดเวลา ด้วยการฝากข้อความที่ไลน์ หรือกล่องข้อความด้านล่างค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น