6 สิงหาคม 2557

แต่งหน้าทำผมรับปริญญาม.ธรรมศาสตร์สวยๆ

แต่งหน้าทำผมวันรับปริญญาม.ธรรมศาสตร์ให้น้องต๊ะกับเพื่อนค่ะ

วันรับจริงพี่แต่งสีตา แก้ม ปากให้ออกโทนนู้ดมากขึ้น และทรงผมน้องต๊ะต้องการปล่อยผมด้านหลังแต่เก็บด้านหน้าและด้านข้างขึ้น




ส่วนเพื่อนน้องต๊ะอยากได้ผมที่มีเปีย และรวบไว้ด้านหลัง แต่ผิวหน้าน้องค่อนข้างมันพี่จึงใช้เทคนิคพิเศษในการลงอรงพื้นและเลือกใช้สีตา แก้ม เป็นสีด้านจะช่วยให้ผิวหน้าดูมันน้อยลงค่ะ






ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น