30 สิงหาคม 2555

รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์


แต่งหน้าทำผมรับปริญญาทั้งวันซ้อมรับฯ และวันรับจริง ม.ธรรมศาสตร์ค่ะ

ครั้งแรกที่น้องจองคิวมา คือจองแค่วันซ้อมวันเดียว ให้น้องจอง 2 วันแต่น้องบอกต้องมาจากต่างจังหวัดแล้วมาค้างบ้านญาติค่อนข้างไม่สะดวก พอถึงวันซ้อมรับฯก็แต่งหน้าทำผมให้ตามปกติ พอน้องส่องกระจกเท่านั้นแหละดีใจใหญ่เรียกแม่ดู บอกพี่คะพี่คะ!!!! หนูชอบจังเลย งั้นหนูจองพี่วันรับฯจริงด้วยนะคะ เราก็ เอ่อ...น้องคะ อีกวันมีคนอื่นจองคิวไปแล้วค่ะ น้องบอกไม่ใช่เวลาเดียวกันนะคะช่วงสายๆหน่อยค่ะพี่ โอเครงั้นพี่มาทันค่ะ ^^

วันซ้อมรับฯ
Before and After




แต่งหน้าทำผมวันรับจริง
Before and After




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น